Dự án Golden Point chinh phục khách hàng mua ở và nhà đầu tư “ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi vị trí vàng đắc địa nằm ngay trung tâm Quận Kiến An, TP Hải Phòng. Vậy đặc điểm vị trí dự án Golden Crown Hải Phòng như thế nào? tiềm năng ra sao? Hãy cùng golden-point.com.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Dự án Golden Point Hải Phòng sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Kiến An

Là dự án đang gây “bão” tại thị trường bất động sản Hải Phòng hiện nay, Golden Point được giới chuyên môn đánh giá cao về lợi thế phát triển kinh doanh đa ngành, chắc thắng nhờ sở hữu vị trí hiếm có khó tìm.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi, dự án toạ lạc tại phường Đồng Hoà, Quận Kiến An, vị trí gần kề và gắn kết chặt chẽ với khu trung tâm hiện hữu của Hải Phòng. Từ dự án, chỉ cần vài phút là đã có thể kết nối thẳng tới trung tâm thành phố qua các đại lộ Bùi Viện và Trường Chinh. Lợi thế này giúp shophouse Golden Point đón trọn dòng khách quy mô lớn, luân chuyển thường xuyên, liên tục qua. Đây là điều kiện thuận lợi để các chủ sở hữu phát triển mạnh mẽ các dịch vụ khác nhau từ F&B (nhà hàng, quán ăn, quán cà phê), vui chơi giải trí (quán bar, quán pub) đến các chuỗi thời trang, các cửa hàng tiện lợi…

Đặc điểm vị trí dự án Golden Point Hải Phòng
Đặc điểm vị trí dự án Golden Point Hải Phòng

Bên cạnh đó, Golden Point còn sở hữu toạ độ vàng vương giả nằm ngay bên đại lộ Bùi Viện và đại lộ Thời Đại, ở vị trí điểm giao của những tuyến giao thông huyết mạch kết nối khu trung tâm và khu Nam, giữa phía đông và phía tây của Hải Phòng. Điều này mang lại cho dự án khả năng rất lớn trong việc phát triển dịch vụ lưu trú như khách sạn mini, nhà nghỉ, điểm đón trả khách, hay trở thành điểm tập kết và phân phối hàng hoá…

Yếu tố này còn được khẳng định mạnh mẽ hơn nữa khi Hải Phòng đang mở rộng tuyến Vành Đai 2, đoạn Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện. Đây là tuyến giao thông trọng điểm, có tổng chiều dài hơn 10,6km bao gồm 8 làn xe chạy. Riêng tại nút giao với đại lộ Bùi Viện, kế bên dự án Golden Point Đồng Hòa, thành phố đang chủ trương xây dựng cầu vượt dài 250m, rộng 6 làn xe. Có thể nói rằng, khi hoàn thành đường Vành Đai 2 sẽ mở toang cánh cửa kết nối khu vực của dự án với vùng động lực kinh tế năng động nhất của phố Cảng ở phía Đông với sân bay Quốc tế Cát Bi và cụm cảng Hải Phòng, trong đó gồm cảng Hải Phòng, cảng Chùa Vẽ, cảng Đình Vũ, cảng Lạch Huyện…

Tiềm năng vị trí dự án Golden Point Hải Phòng

Hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hoà Golden Point Hải Phòng được đánh giá là bất động sản thoả mãn các yếu tố: An cư bền vững – Tích lũy lâu dài – Đầu tư thông minh.

Vị trí Golden Point Hải Phòng thừa hưởng tiềm năng phát triển của Quận Kiến An

Tiềm năng đầu tiên đến từ vị trí dự án Golden Point Đồng Hoà đó là từ sự phát triển và quy hoạch của quận Kiến An. Được biết, Kiến An nằm trong kế hoạch đầu tư 7.000 tỷ đồng của thành phố để trở thành trung tâm giáo dục, y tế, thương mại mới. Do vậy, cộng đồng dân cư sinh sống trên địa bàn dễ dàng tiếp cận với chất lượng tiện ích xã hội cao cấp hơn.

Tiếp theo, trong thời gian tới thành phố dự kiến sẽ xây dựng các dự án kết nối giao thông quận Kiến An, nhất là dự án đường nối quốc lộ 5 với quốc lộ 10 và các cây cầu kết nối giữa Kiến An với quận Lê Chân, huyện An Dương, huyện Kiến Thuỵ. Bởi vậy, tương lai gần cư dân Golden Point nói riêng và cộng đồng dân cư sinh sống trên địa bàn quận Kiến An sẽ di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều, thời gian được rút ngắn đáng kể.

Thêm vào đó, dự án Golden Point còn hưởng lợi trực tiếp từ dự án đầu tư đường vành đai 2 nối Tân Vũ – Hưng Đạo – đường Bùi Viện với tổng chiều dài 10,6 km đi qua quận Hải An, Dương Kinh và Kiến An. Tuyến đường này không chỉ tạo sự kết nối liên vùng mà còn thúc đẩy các hoạt động giao thương, phát triển kinh doanh dịch vụ sầm uất, đồng thời kéo theo cư dân về đây sinh sống.

Thực tế cho thấy, xung quanh trục Bùi Viện – Võ Nguyên Giáp hiện nay có rất nhiều dự án nhà ở cao cấp và nhà ở xã hội. Đơn cử như dự án Sentosa Sky Park, The Minato Residence, Vinhomes Marina…

Với sự phát triển không ngừng, kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ của quận Kiến An, Golden Point hứa hẹn trở thành tâm điểm của sự phồn thịnh và là biểu tượng mới của cuộc sống đô thị hiện đại.

Bài viết nổi bật:

Vị trí dự án Golden Point thừa hưởng tiềm năng phát triển từ tuyến đường Vành đai

Theo các chuyên gia, sự xuất hiện của những tuyến đường Vành đai không chỉ giúp hoàn thiện hệ thống giao thông mà còn mở ra không gian phát triển đa cực, đa trung tâm, thu hút dân cư đến sinh sống, kéo theo sự hình thành của các đô thị quy mô.

Thực tế cũng cho thấy, tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM, những dự án bất động nằm quanh tuyến đường Vành đai không chỉ gia tăng về số lượng, mà giá bán còn ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn, mặt bằng giá liên tục được thiết lập.

Cụ thể, tại Hà Nội các sản phẩm thấp tầng nằm quanh khu vực vành đai 2.5 đều ghi nhận tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này diễn ra tương tự với các dự án đường Vành đai 3 và Vành đai 3.5. Còn ở TP HCM, khi tuyến Vành đai 3 được khởi công các dự án quanh khu vực TP Thủ Đức cũng ghi nhận giá bán khả quan và nhận được tín hiệu tích cực từ phía người mua.

Trong buổi chia sẻ khi ra mắt dự án Golden Point, chủ đầu tư Vạn Phúc Điền nhấn mạnh, sự xuất hiện của các tuyến đường Vành đai không chỉ tác động trực tiếp đến khu vực có dự án đi qua, mà còn thúc đẩy sự phát triển của khu vực lân cận. Sau khi tuyến đường hoàn thiện và đưa vào hoạt động, giá bán của các dự án bất động xung quanh sẽ tăng khoảng 15 – 20% là hoàn toàn có cơ sở.

Ở thành phố Cảng, tuyến Vành Đai 2 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của thành phố, nhất là ở phía Nam, đoạn nối từ cụm cảng Hải Phòng vòng qua Sân bay Quốc tế Cát Bi để thông qua các tuyến đường huyết mạch hướng về Hà Nội. Trong đó, đoạn Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện dài 10,6km đóng vai trò chiến lược, không chỉ rút ngắn hành trình vận chuyển hàng hoá, hành khác mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như dân cư.

Là một trong những địa phương có tuyến Vành Đai 2 chạy qua, Kiến An hưởng lợi lớn từ việc kết nối nhanh chóng với các khu vực kinh tế năng động. Tương lai gần, quận Kiến An sẽ trở thành tâm điểm của việc giao thương hàng hóa của thành phố. Do đó, các dự án bất động sản trên địa bàn quận cũng được hưởng lợi và được tiếp thêm động lực tăng giá.

Có thể nói rằng, chính vị trí toạ lạc đắt giá là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trị của Golden Point Đồng Hòa Kiến An. Dự án đang triển khai mở bán trong giai đoạn đầu sẽ là thời điểm thích hợp để khách hàng xuống tiền mua sở hữu hoặc đầu tư để đón chân sóng bùng nổ của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ Golden Point

Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Đồng Hòa, Quận Kiến An, TP Hải Phòng.
Hotline: 0876 869 333
Website: golden-point.com.vn